ทริปนี้..ที่..วนธารา&ทุ่งแสลงหลวง

และแล้วก็…มาถึงสุดยอดการท่องเที่ยว..ในปีนี้ของผม..หลังจากถูกโรคเลื่อนมา 1 เดือนเต็มๆ สำหรับทริปนี้ก็จะเป็นการล่องแก่งครั้งแรกในชีวิต..ของผม..มาเริ่มที่ผู้ร่วม อุดมการณ์ของเราทั้ง 6 ท่านกันก่อน ดีกว่า ครับ

เริ่มที่..

No. 1 คุณนก..สาวผู้มีชายาว่า..สวยใส..แต่ไม่ไร้สติ

From Salang-Luang25-27102008

No. 2 คุณอ้อย..หยิน..หยาง..ระหว่าง..คุณนก

No. 3 คุณน้อง..แอน..เจ้าของฉายา “เย้! พี่เม่น..รับโทรศัพท์”

No. 4 นายเม่น..ซังกุงสูงสุด

From Salang-Luang25-27102008

No. 5 ท่านตี๋ องครักษ์พิทักษ์ปักษี

No. 6 นายอ๊อด..สั้นๆครับ “หล่อ”

กำหนดการคร่าวๆ ก่อนละกันครับ

25 ตุลา 51

6.30 กระผมและคุณน้องแอนนัดเจอกันก่อนที่ Fortune แล้วก็พารถตู้…มุ่งสู่ ที่พำนักหอ คุณอ้อย.. แต่..ทันทีที่ผมเปิดประตู้รถตู้คันที่ผมเช่า…โอ้วแม่จ้าวววว Karaoke ไม่มี… VCD ไม่มี.. TV ไม่มี… Tape ก็ไม่มี คือ พูดง่ายๆ ก็คือ ไอ้ที่เอามา Entertain ระหว่างเดินทาง..คือ “ไม่มี” ฉิบหายละกู ไม่ได้ถามก่อนด้วย…น้ำตาผมจะไหลครับ… ในใจผม..กูเอ้ย…โดยยำแหงมๆ..

พอถึง..หออ้อย..ก็จำใจต้องบอกไป..เพื่อนๆ เค้าก็ดีหน่อ..ไม่ว่าซักคำ..ข้าน้อยผิดไปแล้วขออภัย.. (คราวหน้า..ต้องถาม..)

7.00 ล้อหมุน..จากกรุงเทพฯ มุ่งสู่ มหานครเมือง พิษณุโลก ระหว่างทางก็มีแวะเติม GAS บ้างซื้อของกินบ้าง

ชั้นจะกินอะไรดี…

เรื่องกินต้องยกให้เจ้..แก

รอเติม GAS ว่างๆ ก็โดด

ในส่วนของการ เติม GAS ที่แรกเราก็ไปเติมกันที่โน้นเลยครับ นครสวรรค์ … ขับไปได้ซักพักก็ไปแวะเติม GAS อีกที พิษณุโลก เฉพาะขาไปหมดค่า GAS ไปประมาณ 400 บาท

13.00 ถึงที่พักวนธารารีสอร์ท ต้องขอบอกว่า..โชคดีที่ไปจอง Trip นี้ในงานไทยเที่ยวไทย เลยได้ราคามาถูก คือ 1,350 บาท โดยใน Trip นี้จะมี ล่องแก่ง บวกกับข้าวอีก 3 มื้อ เสื้ออีก 1 ตัว คุ้มโครตๆ

ถึงแล้วครับ..

บริเวณ หน้า Counter

แผนกต้อนรับ

อย่าลืม..ที่ รีสอรท์ เค้ามี “บอกเล่า..ความรู้สึกให้เขียน”

From Salang-Luang25-27102008

อยากตะโกนให้ร้องลั่น..ฉันรักเธอ..(ขออภัย..ที่ต้องใช้นิ้วกลาง)

มาดูที่พักกันหน่อยดีกว่า ครับ
ด้านหน้า..ครับ

From Salang-Luang25-27102008

หน้าห้องก็จะมี..เก้าอี้นอน..หนุ่มๆ ให้คน..มานั่งทำ Music

ด้านใน..ที่นอนของ 3 หนุ่ม

ห้องน้ำ..

เครื่องทำน้ำอุ่น

UBC

แอร์ .. ตู้เย็น โทรทัศน์ พร้อม

From Salang-Luang25-27102008

ไม่อยากล่องแก่ง..แต่อยากว่ายน้ำก็มีสระน้ำ

หลังจากที่พวกผม Check in กันเสร็จก็ได้เวลารับประทานอาหารมื้อแรก..เป็นบุฟเฟ่ห์ ครับ

ด้านนอก..ชายคา..ก็จะติดกับแม่น้ำ เข็ก

From Salang-Luang25-27102008

กินกันให้อิ่มหนำสำราญ .. ไม่อิ่มก็ไปตักมากินอีก.. อ้อ ..มีผลไม้ด้วยนะครับ

15.00 ได้เวลาล่องแก่ง..ชักช้าไปใย
ปฏิบัติการณ์ความตื่นเต้น..ได้เริ่มขึ้นแล้ว
ทั้ง 6 พร้อม

From Salang-Luang25-27102008

กลุ่มที่มา แจม ร่วมล่องแก่งกับทริบเราครับ..ไม่เกี่ยว..แต่น่ารัก 😀

จุดเริ่มต้นล่องแก่งลำน้ำเข็ก

สำหรับ..การล่องแก่งนี้ ก็จะมีอยู่ด้วยกัน 13 แก่งที่เราต้องผ่าน แผนที่ตามนี้

เริ่ม..ละนะ..ซ้อมกันก่อน..

มันเริ่มกันแล้ววว

มันส์สุดๆ

เกือบไป..

From Salang-Luang25-27102008

18.30 เสร็จสิ้นภารกิจ..ไอ้เสื้อม่วง..มันเข้ากล้องเกือบทุกรูป ใช้ระยะเวลาล่องแก่ง ก็ ~ 2.30 ชั่วโมง ระยะทางน้ำ ~ 8 กิโลเมตร (นายท้ายเรือ..เค้าบอกมา)

20.00 เริ่มรับประทานอาหารเย็น..รูปไม่มี..หิวมาก..เอาเป็นหลังกิน..ละกัน

หนังท้องตึง..หนังตาหย่อน

From Salang-Luang25-27102008

กลับมาที่ห้อง..ก็ร้องเพลง..เล่นไพ่ตาม Step

เล่นไพ่นะครับ..ไม่ใช่ผีผ้าห่ม

มีเพลง..คั่น..ระหว่างเจ้ามือสับไพ่

ห้องหรู..มีเตียงเสริม

สำหรับวันแรก..ก็เสร็จสิ้นภารกินแต่เพียงเท่านี้…พรุ่งนี้เดี๋ยวมาต่อวันที่ 2 กันครับ..โดยโปรแกรมของเราก็คือ..มุ่งสู่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง